• หน้าแรก
  • บทความ
  • ข่าวดี! สำหรับคนที่กำลังอยากติดโซล่าเซลล์ ธนาคารให้สินเชื่อ 100%
ข่าวดี! สำหรับคนที่กำลังอยากติดโซล่าเซลล์ ธนาคารให้สินเชื่อ 100%

ข่าวดี! สำหรับคนที่กำลังอยากติดโซล่าเซลล์ ธนาคารให้สินเชื่อ 100%

25 เม.ย. 2566   ผู้เข้าชม 79

ประเทศไทยกับหน้าร้อน(ทั้งปี)ของเราทำให้ค่าไฟแพงจนน่าตกใจใช่ไหมครับ? ยังไม่นับเรื่องที่มีการขึ้นราคาค่าไฟที่ขยับตัวขึ้นเรื่อย ๆ อีก ยิ่งถ้าเปรียบเทียบกับราคาค่าไฟประเทศเพื่อนบ้านในแถบเอเชียตะวันออกแล้วอาจยิ่งทำให้รู้สึกอยากได้ราคาค่าไฟฟ้าที่ถูกยิ่งขึ้น

 

เพราะถ้าการจ่ายค่าไฟฟ้าในฐานะผู้อยู่อาศัยในบ้านที่ต้องบริหารรายรับมาจ่ายเป็นเรื่องที่ยากแล้ว ในฐานะผู้ประกอบการที่ทั้งในธุรกิจของออฟฟิศ โรงงานและคาเฟ่ ซึ่งมีการใช้ไฟแทบตลอด 24 ชั่วโมงจะหนักหนาขนาดไหนกันเชียวครับ 

 

แน่นอนว่าเรายังไม่ได้พูดถึงส่วนของน้ำมันรถที่แพงขึ้นจนทำให้คนต้องเริ่มหันมาพึ่งพาพลังงานสะอาดอย่างรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่จะทำให้การใช้ไฟของเรามากขึ้นไปอีกนะครับเนี่ย

 

แต่วันนี้ทาง T-Solar Power มาบอกข่าวดีกับทุกท่านที่พิจารณาการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ เพื่อลดต้นทุนค่าใช้จ่ายพลังงานไฟฟ้าจากที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดครับ นั่นก็คือธนาคารในประเทศไทยได้มีนโยบายปล่อยสินเชื่อให้กับผู้ที่ต้องการติดตั้งโซล่าเซลล์ถึง 100% ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้กับทั้งนักธุรกิจและบุคคลธรรมดาให้มีตัวเลือกทางการเงินที่มากขึ้นนั่นเองครับ

 

อย่างไรแล้วทางเราแนะนำให้ท่านติดต่อรายละเอียดการใช้เอกสาร และนโยบายสินเชื่อติดตั้งแผงโซล่าเซลล์กับธนาคารอีกครั้ง เพราะแต่ละธนาคารอาจมีนโยบายเรื่องเอกสารที่แตกต่างกันไป และแน่นอนว่าธนาคารใหญ่ ๆ ทุกสีมีนโยบายการปล่อยสินเชื่อเพื่อติดตั้งแผงโซล่าเซลล์บบ 100% นะครับ

 

ซึ่งทาง T-Solar Power มองว่านโยบายนี้เป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับประเทศไทยที่คนใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าเยอะ โดยเฉพาะเครื่องปรับอากาศเพราะปัจจัยเรื่องอากาศร้อนทั้งปีของเรา แน่นอนว่ามีนโยบายสำหรับทั้งสำหรับใช้ในบ้านและธุรกิจอย่าง โรงงาน โรงแรม คาเฟ่ด้วยครับ

 

หากถามว่าถ้าเราติดแผงโซล่าเซลล์ที่บ้านพักอาศัย ออฟฟิศ โรงงาน โรงแรม หรือคาเฟ่ของท่านแล้วท่านจะได้ประโยชน์อะไรเพิ่มเติมจากการลดค่าไฟอีกบ้าง? 

 

ทาง T-Solar Power ขอสรุปไว้ให้ท่านได้ดังนี้ครับ

 

1. ลดต้นทุนให้ธุรกิจในระยะยาว

แน่นอนว่าการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์เป็นการลงทุนที่ต้องการจำนวนเงินมากพอสมควร ทำให้นักธุรกิจหลายท่านจำเป็นต้องพิจารณาถึงค่าใช้จ่ายในส่วนเงินในการลงทุน และความคุ้มค่าในการใช้งาน

 

 แต่ทาง T-Solar Power ต้องบอกว่าหากท่านมองไปในระยะยาวจะคุ้มค่าอย่างมากครับ เราจะยกตัวอย่างการคำนวนอย่างง่ายให้ท่านเห็นภาพครับ สมมติว่า

 

ท่าเลือกติดตั้งแพคเกจขนาด Welter Solar ของ T-Solar Power ซึ่งสามารถประหยัดค่าไฟฟ้าได้ประมาน 5,400 - 6,500 บาท/เดือน เหมาะสำหรับบ้านขนาดใหญ่และเป็น Home Office ในเวลาเดียวกัน ค่าไฟฟ้าต่อเดือนอาจอยู่ที่ประมาน 8,000 - 10,000 บาท ซึ่งนั่นหมายความว่าคุณจะสามารถประหยัดค่าไฟได้ประมาน 60% - 80% ต่อเดือนเลยทีเดียวครับ 

 

2. ภาพลักษณ์ของธุรกิจ

เพราะทุกวันนี้คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการรักษาและดูแลสิ่งแวดล้อม ทำให้การใช้พลังงานไฟฟ้าจะมีช่วยลดการปล่อย CO2 ของธุรกิจคุณ ซึ่งช่วยในเรื่องสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจทั้งในเรื่องความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมโลก แและการเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยเช่นกันครับ

 

3. ลดมลภาวะในชีวิตประจำวัน

การใช้รถพลังงานไฟฟ้ายังสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดมลภาวะต่าง ๆ ที่เราเจอในชีวิตประจำวันได้ และจะเป็นหนึ่งในตัวแปรสำคัญที่ทำให้เรามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นครั้บ

 

T-Solar Power หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ในการพิจารณาติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ของท่านครับ และสำหรับท่านที่สนใจการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ในพื้นที่หาดใหญ่ - สงขลา หรือพื้นที่ภาคใต้แต่ยังไม่มั่นใจในการเลือกขนาดการติดตั้งโซล่าเซลล์ที่เหมาะสมกับพื้นที่ของคุณ ท่านสามารถติดต่อกับทาง T-Solar Power เพื่อปรึกษาและให้ทางเราเข้าดูหน้างาน แนะแนวทางการติดตั้งโซล่าเซลล์จากวิศวกรได้เลยครับ

 

ด้วยความห่วงใย

T-Solar Power Hatyai 

บริษัทติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ภาคใต้ที่มีประสบการณ์อย่างยาวนาน 


บทความที่เกี่ยวข้อง

6 ข้อต้องเช็คก่อนตัดสินใจเลือกผู้ติดตั้งโซล่าเซลล์
20 พ.ค. 2566

6 ข้อต้องเช็คก่อนตัดสินใจเลือกผู้ติดตั้งโซล่าเซลล์

เกร็ดความรู้โซล่าเซลล์
รวมเทคโนโลยีแผ่น SOLAR CELL ในปี 2022
03 ส.ค. 2565

รวมเทคโนโลยีแผ่น SOLAR CELL ในปี 2022

เกร็ดความรู้โซล่าเซลล์
บิลค่าไฟทำเอาช็อค ทำไมค่าไฟช่วงหน้าร้อนแพงขนาดนี้?
24 พ.ค. 2566

บิลค่าไฟทำเอาช็อค ทำไมค่าไฟช่วงหน้าร้อนแพงขนาดนี้?

เกร็ดความรู้โซล่าเซลล์